Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Zenith El Primero Synopsis - Chiếc đồng hồ được quan tâm nhất của Zenith

Zenith El Primero Synopsis - Chiếc đồng hồ được quan tâm nhất của Zenith

 
 

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới mọi người mẫu đồng hồ Thụy Sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay đồng hồ Zenith El Primero Synopsis. 



Vài nét về sự ra đời của đồng hồ Zenith El Primero Synopsis:

El Primero tầm cỡ – đó là chính xác, nó là đáng tin cậy và cho những người yêu thích một chút về lịch sử đồng hồ, câu chuyện của nó làm cho một đọc rất thú vị – đó thậm chí còn có riêng “anh hùng bình thường” của Charles Vermot, không có Người sự hồi sinh của El Primero sẽ không thể thực hiện được, hoặc ít nhất là đồng hồ thông minh Sony không xác thực. El Primero chronograph mô hình được hỗ trợ làm cho một bổ sung tốt cho bất kỳ bộ sưu tập đồng hồ, nhưng đối với những người nghiêng về một dial gọn gàng hơn, sau đó một thời gian chỉ có đồng hồ đeo tay thường là đủ. Nội dung các mô hình mới cung cấp, sắp xếp quay sang trọng sạch sẽ với một số bổ sung rất hiện đại, tiên tiến. 
  

Đồng hồ Zenith El Primero Synopsis - Mô hình mới:

Khái niệm mở lần đầu tiên được công bố vào năm 2003 cung cấp một cái nhìn thoáng qua thông qua các hoạt động 36.000 VPH tinh thần. Kể từ đó, Zenith đã trình bày một loạt các El Primero phần hỗ trợ với mở quay, nhưng than ôi, trong quá khứ họ thường xô đẩy vị trí trên mặt đồng hồ trong đó bao gồm quầy. Với những mô hình mới Zenith cung cấp cho nó sự quan tâm nó xứng đáng với một sự phong phú của không gian trống rỗng quay xung quanh nó do đó giới thiệu nó cho hiệu quả tuyệt vời. Nội dung các mô hình mới cũng thể hiện một khía cạnh mới cho những cảnh tượng quyến rũ, đèn flash hoạt hình của một đòn bẩy và thoát khỏi bánh xe được làm từ silicon, đó là khó khăn hơn so với thép, hệ số ma sát thấp, chống từ trường, chống ăn mòn bán đồng hồ thông minh và do đó là một hoàn toàn phù hợp đưa cho một phong trào cần cù như vậy. 
 

 Đồng hồ Zenith El Primero Synopsis – Sang trọng:

Kiểu dáng kín đáo của các mô hình Nội dung cho phép mở chiếm ưu thế về quay số, nhưng xung quanh nó tất cả mọi thứ khác chỉ là yên tĩnh và tinh tế. Việc quay số là bạc săn chắc với một hiệu ứng ánh nắng mặt trời-ray tinh tế và hoàn toàn cổ điển. Các đánh dấu giờ và bàn tay là một trong hai mạ vàng hoặc làm từ thép, mạ rhodium và facetted để bắt ánh sáng. Các vị trí của biểu tượng Zenith và ngôi sao chút mát mẻ của nó ở vị trí 2:00 đảm bảo rằng phần mở không làm cho quá quay đầu nặng, thêm quân bình. Một chút chi tiết ở rìa quay thêm sở thích, nhưng không phải là kén chọn và khẩu độ mở được đóng khung bởi một vành đánh bóng, bảo đảm bằng ốc vít blued nhìn thấy được. Chỉ cần trên cơ chế một bàn tay đinh ba blued bọ ve ra khỏi giây. Một caseback triển lãm cung cấp một cái nhìn tự động El Primero Calibre 4613 mà có trọng lượng dao động trang trí với Côtes de Genève. Dự trữ năng lượng là 50 giờ và phong trào được niêm phong trong trường hợp của nó đối với khả năng chịu nước lên đến 100m. 
 

Một số yếu tố về kiểu dáng của đồng hồ Zenith El Primero Synopsis:

Những mô hình này có trường hợp làm tròn nhẹ nhàng có kích thước 40mm trên, với tinh thể sapphire nhẹ mái vòm, hoàn hảo nếu bạn thích các yếu tố của phong cách cổ điển. Hai phiên bản trường hợp, trong hoặc vàng hồng hoặc thép sẽ có sẵn, trình bày trên cá sấu dây đai hoặc có một lựa chọn cho vòng đeo tay với phiên bản trường hợp thép. Nếu bạn có tên “Nội dung” theo nghĩa đen thì nó có nghĩa là “tóm tắt” – trong trường hợp này một số có lẽ sẽ nghĩ rằng nó lạ mà Zenith chọn như một mô hình nào đó để tóm tắt El Primero bộ sưu tập chronograph giàu – có lẽ câu trả lời là đồng hồ thông minh được được tìm thấy trong đó chút flash của màu tím được thoáng, ôm sát tương lai, trình bày trong thẩm mỹ được đánh giá cao phản ánh quá khứ của Zenith. Giá niêm yết $ 10,900.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét