Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Seiko Grand Seiko Spring Drive GMT - Đồng hồ dòng cao cấp của Seiko

Seiko Grand Seiko Spring Drive GMT - Đồng hồ dòng  cao cấp của Seiko


Lựa chọn cho bạn đồng hồ Nhật Bản Seiko Grand Seiko Spring Drive GMT? Ngay và luôn nếu bạn thích đồng hồ chất lượng và chính xác.
Nói về đồng hồ bạn sẽ nghỉ ngay đến đất nước Thụy Sĩ. Một đất nước gần 8 triệu dân, nổi tiếng về những chiếc đồng hồ cơ khí và rất nhiều thương hiệu đồng hồ ở đây. Sau đó tất nhiêu là Đức với nhà sản xuất nổi tiếng A.Lange & Söhne. Nhưng khác với Thụy Sĩ và Đức? Vâng đó chính là đồng hồ omega chính hãng tại hà nội đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản nổi tiếng với những mẫu đồng hồ có độ bền cao và sự chính xác của những chiếc đồng hồ làm bằng thạch anh. Và hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới mọi người đồng hồ Seiko Grand Seiko Spring Drive GMT của thương hiệu nổi bật nhất Nhật Bản Seiko
 
Tôi đã xem qua các thương hiệu Nhật Bản thời gian dài trước đây, và đồng hồ cơ khí đầu tiên của tôi nghiêm trọng đã xảy ra là một SEIKO – thép không gỉ, tự động Diver của biệt danh “Samurai”. Đối với những gì tôi đã trả tiền đó là địa ngục của một chiếc đồng hồ với một phong trào trong nhà và chất lượng tổng thể rất tốt. Và nó cũng làm cho tôi nhận được rất nhiều quan tâm nhiều hơn trong sản xuất xa xôi này, mà hóa ra lại là một vấn đề nghiêm trọng. Rất nghiêm trọng! SEIKO, như tôi đã đề cập, cung cấp đồng hồ từ 100 đến 400.000 USD, và có lẽ phần thú vị nhất diễn ra vào khoảng từ 5.000 đến 10.000 USD nhiều – Grand Seiko. “Grand” một phần của tên đại diện cho chất lượng hàng đầu, trong nhà cơ khí và truyền thống, tất cả trong tất cả thêm lên đến một số tác phẩm nghiêm túc tuyệt vời. Đây là một trong số họ – Grand Seiko Xuân Ổ GMT Ref.SBGE001. 
Đồng hồ Seiko Grand Seiko Spring Drive GMT - Phong trào Spring Drive
Hãy bắt đầu với phần hấp dẫn nhất của đồng hồ – phong trào. Mùa xuân công nghệ Drive, cấp bằng sáng chế và phát triển bởi Seiko trong những năm 90, về cơ bản là một công trình cơ điện hybrid, sử dụng bộ phận cơ khí và tự động, cơ khí quanh co để tăng sức mạnh ác, mà lần lượt tạo ra các xung động cho cơ quan quản lý thạch anh. Để hiểu làm thế nào nó hoạt động chỉ xem video này rất ít: 
Mặc dù một số người khó có thể phàn nàn về phần điện tử của phong trào Mùa xuân Drive, tầm cỡ 9R66 là một dự án tuyệt vời thông minh với kỹ thuật tuyệt vời. Vết thương hoàn toàn nó có 72h dự trữ năng lượng (với một chỉ số thích hợp trên mặt đồng hồ) và độ chính xác vượt trội khoảng +/- 15s … một tháng (!). Không có phần cơ khí được thậm chí gần với nhãn hiệu đó. Có một cơ chế dừng thứ hai cho phép bạn thiết lập thời gian chính xác. Và sau đó có một điều nữa, có tính chất thẩm mỹ hơn. Một trong những điều đầu tiên chúng tôi yêu về đồng hồ cơ khí là chạy, mịn giây tay. Thay vì bàn tay thạch anh nhảy, trong đồng hồ cơ khí nó lướt qua quay số, với làm trơn nhẵn phụ thuộc vào tần số của bánh xe cân bằng. Và thậm chí nếu bạn so sánh giây tay ​​từ một mảnh cơ khí nhanh nhất, đó là không có gì giống như trong mùa xuân Drive. Ở đây nó theo nghĩa đen chảy liên tục – đó là một cảnh tượng tuyệt vời khi ngắm nhìn. 
  
9R66 cũng đã được trang trí độc đáo, với một số sọc Geneva, cạnh đánh bóng và chạm khắc. Quan điểm, rất tiếc, ẩn dưới caseback rắn, trang trí đẹp mắt với biểu tượng nổi GS – Sư tử. 
Đồng hồ Seiko Grand Seiko Spring Drive GMT – Chất lượng 
Đây là thuật ngữ mà có thể dễ dàng được thông qua như là một biệt hiệu cho dòng Đại Seiko. Sự chú ý đáng ngạc nhiên là tay áp dụng cho từng chi tiết, có thể là sự đánh bóng / chải 43 × 14.7mm trường hợp với một hồ sơ tuyệt đẹp, vít xuống vương miện vào lúc 4 giờ (một chút nhỏ, nhưng vẫn thoải mái), đánh bóng và satin đồng hồ michael kors thành vòng tay với tuyệt vời, clasp tích hợp (với các nút an toàn, nhưng không có vi quy định) hoặc một vỏ màu đen hoàn toàn tuyệt đẹp với vòng kính sapphire (bóng nhưng rất đẹp trai). Một sau đó, dưới mái vòm kính sapphire, có quay số -on trong những chi tiết nhất và cũng như thực hiện mà tôi từng thấy. Bề mặt sâu màu đen có một số / chỉ số giờ chải đánh bóng (với luminova), tăng vòng 24 giờ, áp dụng biểu tượng SEIKO 12, mô hình tên và logo của GS 6, chỉ số dự trữ năng lượng ở mức 8 và một cửa sổ ngày vào lúc 4 giờ. Mọi thứ đều được đánh bóng để một mức độ tuyệt vời, và đứng đầu bởi bộ đánh bóng / tay chải với một số màu xanh lá cây Super-LumiNova cộng với một giờ GMT tay màu đỏ và hai trung tâm. 
  
Một từ để mô tả nó là “rực rỡ”. Mức độ hoàn thiện chỉ là lớp tinh khiết, ngay cả dưới cùng của giờ và kim phút đánh bóng và các cạnh của góc. Nó sạch sẽ, có thể đọc được và chỉ là tuyệt vời để xem xét. Mặc dù vỏ sapphire làm cho nó một chút để bóng vào những thời điểm, chất lượng là có. Tôi thậm chí còn muốn chấp nhận rủi ro và nêu nó vượt trội so với chất lượng được cung cấp bởi mang tính biểu tượng nhất bao giờ GMT xem – những GMT Thạc sĩ của Rolex. Chất lượng chỉ là sống động – bạn có thể dễ dàng tưởng tượng đồng hồ của Nhật Bản, trong, áo vô trùng của mình màu trắng và mũ, lắp ráp từng phần mảnh bởi một phần, với độ chính xác như robot.
  
Ref.SBGE001 GS Spring Drive GMT từ SEIKO chi phí khoảng 6.000 Euro. Để so sánh, Rolex được đề cập là khoảng 600 Euro hơn. Tôi không có ý so sánh hai tác phẩm, nhưng là hoàn toàn trung thực, tôi muốn được cám dỗ để có được phiên bản tiếng Nhật. Tôi yêu mến công nghệ ổ mùa xuân cho sự khéo léo của mình, chính xác và một giây trơn tru. Cùng đi với chất lượng xây dựng – trường hợp, vòng tay, vỏ và quay số. Tất nhiên SEIKO là mất tích vinh quang giá đồng hồ omega chính hãng và sự tráng lệ của Rolex, đó là hư không gần về thị trường xe cũ và đấu giá. Một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp được thực hiện và thiết kế từ sản xuất mà cần được quan tâm và tôn trọng nhiều hơn những gì nó mặc dù là là. Và lý thuyết có thể hoàn hảo lại mua một chiếc đồng hồ là một trong tôi nghe từ một nhà sưu tập nổi tiếng một ngày: “Mua đồng hồ, không nhãn hiệu”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét