Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Giới thiệu Jaquet Droz Petite Heure Minute 35mm - Đồng hồ nghệ thuật độc đáo

Giới thiệu Jaquet Droz Petite Heure Minute 35mm - Đồng hồ nghệ thuật độc đáo


Mẫu đồng hồ mới của Jacquet Droz - Jaquet Droz Petite Heure Minute 35mm.
 

Jacquet Droz đã thêm năm mẫu xe mới vào danh mục Petite Heure Minute 35mm của họ. Mỗi chiếc đồng hồ Jaquet Droz là một hình thức nghệ thuật thu nhỏ và không có gì nhận được nhãn của họ trừ khi nó là hoàn hảo. Mỗi năm công ty thách thức các nghệ nhân của họ với thiết kế mới mà phải sử dụng một số kỹ thuật rất truyền thống. Việc bố trí quay của đồng hồ Tissot nam bộ sưu tập Nhỏ Thời gian là một trong đó cầu xin được trang trí với giờ đi làm trung tâm và phút quay lại nhiều không gian trống trên đó để giới thiệu các kỹ năng nghệ thuật của họ. Các phiên bản mới cung cấp một lựa chọn rộng lớn hơn nhiều, chứng minh tính linh hoạt của bộ sưu tập lần đầu tiên được công bố vào năm 2012. 
  

Đồng hồ Jaquet Droz Petite Heure Minute 35mm – Phiên bản đá quý:

Đầu tiên – sang trọng nhất, Nhỏ Thời gian Phút 35mm Shiny. Mặc dù tiêu đề chứ không phải bỏ tao nhã của nó (nhiều hơn nữa phù hợp với tên tiếng Pháp của nó “Eclat”) tác phẩm này mặc thảm của đá quý với tư thế đĩnh đạc. 18 carat vàng quay số màu đỏ đã được thiết lập với 565 viên kim cương và chỉ có mẹ của ngọc trai quay bên trong thoát liên lạc đá quý-setter của. Có một rắc tiếp tục lấp lánh trên 18 carat trường hợp vàng đỏ và quai vẫn còn nhiều với trên ardillon vàng khóa màu đỏ. Sự xuất hiện vượt trội của mô hình này là phù hợp bởi độc quyền của nó – chỉ 28 mô hình sẽ có sẵn để mua hàng. 
  

Đồng hồ Jaquet Droz Petite Heure Minute 35mm – Phiên bản Tương phản ngày và đêm:

Thép đang trở thành sử dụng rộng rãi hơn bằng cách Jaquet Droz và hai phiên bản vỏ thép mới đã được công bố, chứng minh so sánh với ngày và đêm để có hiệu lực tuyệt vời. Một màu xanh nhạt mẹ của ngọc trai quay số vào một trong những mô hình mới gợi nhớ một bầu trời bình minh nhẹ nhàng với một cấu trúc sunray phát ra từ giờ off-trung tâm và phút quay số. Số ngẫu nhiên 8, một tính năng chữ ký của bộ sưu tập Jaquet Droz, được đại diện bằng cách sử dụng 8 sao ứng dụng nhỏ. Mô hình thép khác mà có quay aventurine là gợi của bầu trời đêm và có một màu sắc phong phú với chất lượng toàn sao này. Mặc dù giá đồng hồ omega chính hãng thép có thể là một kim loại ít cao quý hơn vàng, Jaquet Droz không phân biệt đối xử, và mỗi người trong số các mô hình này có vỏ trang trí bằng 160 viên kim cương. 
Các phiên bản vàng trắng có mẹ của ngọc trai quay số đã được trang trí với một motif sunray, một kỹ thuật trong đó trình bày những thách thức riêng của nó xét tính chất frangible của vật liệu này. Bàn tay thép Blued nâng cao chỉ số thời gian của đoạn này, nhưng không có tôn tạo hơn nữa là cần thiết để làm giảm quay số nghệ nhân cao cấp của nó. 

Đồng hồ Jaquet Droz Petite Heure Minute 35mm – Phiên bản “trái tim Ruby”:

Cuối cùng, mô hình của Ruby tim thêm một liên lạc của sang trọng cho bộ sưu tập – không đạt được từ quý đá quý thiết lập, nhưng từ garnet phong phú và tăng màu sắc mà là hoàn toàn phù hợp với trường hợp vàng 18 carat màu đỏ của nó. Các nhà thiết kế tại Jaquet Droz một cách khôn ngoan để mô hình này bị tước mất kim cương và vỏ đồng bằng cung cấp quay tinh tế với một khung hình tuyệt vời. 
Mỗi một mô hình mới được cung cấp bởi Jaquet Droz 2653 chuyển động cơ học tự lên dây cung cấp dự trữ năng lượng hào phóng của 68 giờ. Các trang trí mỹ tầm cỡ có thể xem được đồng hồ omega nữ chính hãng thông qua một caseback sapphire. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét