Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Chronoswiss Sirius Retrograde Day - Đồng Hồ Sang Trọng Mới

Chronoswiss Sirius Retrograde Day - Đồng Hồ Sang Trọng Mới

 
 

Một bài viết chia sẻ về đồng hồ Chronoswiss Sirius Retrograde Day dành cho mọi người.



Mặc dù đã trải qua một sự thay đổi quyền sở hữu của công ty khi thương hiệu Chronoswiss đã được mua lại bởi gia đình Ebstein – Thụy Sĩ. Nhưng những chiếc của thương hiệu Thụy Sxi này vẫn là đồng hồ Geneva giá rẻ niềm đam mê của nhiều tín đồ đồng hồ. Và hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới tất cả mọi người một chiếc đồng hồ ấn tượng nhất đến từ Chronoswiss là Chronoswiss Sirius Retrograde Day.
Khi nói đến xem nhiều thể loại, đơn giản là chìa khóa tại Chronoswiss, bộ sưu tập của họ là không phải là một cầu kỳ, bao gồm hai phân biệt chính, Timemaster thể thao và Sirius cổ điển hơn. Trong mỗi nhóm có một sự giàu có của kho báu cơ khí được phát hiện, từng tạo ra với một cái gật đầu trở lại với nghề thủ công truyền thống, trong khi duy trì một nét đặc biệt của sự đổi mới. 

Chronoswiss Sirius Retrograde Day – Dấu ấn của Gerd-R Lang:

Năm 1981, một thời gian khi khách hàng đã bị đánh mất để thạch anh, Gerd-R Lang thành lập xưởng chế tác đồng hồ của ông tại Munich. Mặc dù có những rủi ro kinh tế, ông kiên quyết tiếp tục phát triển đồng hồ Geneva nam và đổi mới phong trào đồng hồ cơ khí, cải thiện và đổi mới trên đường đi. Mặc dù đây là một ngành công nghiệp cơ khí chi tiết vụn vặt ám ảnh hơn, nó cũng không xấu hổ hay thay đổi – và khi bạn có một nhãn hiệu đồng hồ mới để thúc đẩy, đặc biệt tính năng thẩm mỹ cũng phải được tạo ra. Các nét thiết kế chữ ký mà phát triển như Gerd-R Lang phát triển kinh doanh của mình là trấn an, vẫn còn tại chỗ và các mô hình Sirius mới giữ lại outsize “hành” vương miện và bezel tiền tiến, cả hai đồng nghĩa với Chronoswiss. 

Chronoswiss Sirius Retrograde Day – Thiết kế thanh lịch:

Trên một quay số khác yên tĩnh, màn hình hiển thị ngược dòng hơi lõm cho các ngày trong tuần có sự nổi bật, cung cấp cho người mặc nó một cách mắt làm hài lòng để đếm hết những ngày cuối tuần cho đến khi kết thúc ngay lập tức và ít bàn tay con trỏ thanh lịch một lần nữa đặt lại trở lại thứ hai – và bắt đầu thêm một tuần làm việc. Nếu không có ngày hai khẩu độ dưới 12 giờ, đây sẽ là một “từ dưới nặng” quay số, nhưng đưa nó cung cấp cho quân bình và một đầu mối thứ cấp. Các dấu khoảng thời gian ngắn và thanh mảnh, giờ lá hình và kim phút và giây mỏng dài tay mắt mi phù hợp với tất cả sự sang trọng của tác phẩm này và một bezel đánh bóng trang trí thêm các khung hình hoàn hảo. 

Chronoswiss Sirius Retrograde Day – Vòng quay số nổi bật:

Các trường hợp 40 mm, nó được chế tác từ vàng đỏ là một công trình phức tạp và được coi là sự chú ý đến từng chi tiết đã được đưa ra để hoàn thiện, bao gồm cả vỏ xu tiến. Vương miện rãnh là hào phóng, nhưng không độc đoán và đáng kể quai hơi say là ảm đạm nhưng cao quý trong xuất hiện. Hai phiên bản quay số mới đã được phát hành, đất nung hoặc màu xám đen, cả hai đều có, khi kết hợp với các trường hợp vàng đỏ, mang theo một sự phong phú cho bộ sưu tập mới này. Bên trong là tự động Calibre Chronoswiss C.286, có tính năng vô nhiễm hoàn thiện bao gồm một cánh quạt skeletonised với Côtes de Genève và perlage trên cầu. Một dây đeo da cá sấu Louisiana, được trang bị với đồng hồ Geneva nữ một khóa pin hoặc clasp gấp, hoàn thành chiếc đồng hồ.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét