Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Chi Tiết Về Đồng Hồ Bovet Amadeo Fleurier Tourbillon Virtuoso III

Chi Tiết Về Đồng Hồ Bovet Amadeo Fleurier Tourbillon Virtuoso III

 

Bạn yêu thích thương hiệu đồng hồ Pascal Raffy, bạn có niềm đam mê đặc biệt đến từng chi tiết máy – thì với một chiếc đồng hồ led adidas Bovet Amadeo Fleurier Tourbillon Virtuoso III sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê của bạn. 


Bovet Amadeo Fleurier Tourbillon Virtuoso III – Một mẫu đồng hồ khó khăn:

Việc tạo ra các Bovet Amadeo Fleurier Tourbillon Virtuoso III trình bày một tình thế khó khăn – làm thế nào để trình bày một tourbillon và lịch vạn niên với nhau trên một quay số, khi một cặp đôi này thường xuyên đấu tranh cho sự thống trị. Ông Raffy có hai yêu cầu rất rõ ràng, rằng lịch vạn niên nên có thể đọc được và quan điểm của tourbillon không nên bị ảnh hưởng. Yêu cầu thiết kế này một suy nghĩ lại về các khả năng, và kết quả là một màn hình hiển thị đồng hồ bậc thầy của sức mạnh. 

Bovet Amadeo Fleurier Tourbillon Virtuoso III – Chức năng đặc biệt:

Một ngược dòng hiển thị lịch vạn niên được chọn – không nằm ở vị trí trung tâm quay số bình thường, nhưng ở ngoại vi. Lựa chọn này cho phép các giờ và phút để đưa lên không gian trung tâm rõ ràng hơn, giảm nhẹ kích thước nhưng không kém phần dễ đọc, để lại một phần miễn phí phong phú cho những ngày đặc biệt lớn và tháng được khéo léo in lên đĩa sapphire cho phép một cái nhìn tuyệt vời qua cơ chế. Là một viện trợ hơn nữa để dễ đọc, bàn tay của lịch đã được đặt dưới giờ và phút gọi chỉ với mũi tên của nó có thể nhìn thấy trên thang điểm tốt nghiệp. Các thủ đoạn gian trá horological của một cung màn ngược dòng nhỏ bé như vậy cần phải có một cỡ milimet giá nghĩ ra đặc biệt – không dễ dàng nhưng sau đó, ông Raffy có đội ngũ tài năng của Dimier 1738 theo ý của mình. Tại 00:00 vị trí chu kỳ năm nhuận và dự trữ năng lượng cũng được chỉ định, thêm vào sự giàu có của đồng hồ thông minh giá rẻ thông tin đóng gói vào khuôn mặt tuyệt đẹp này. Lồng tourbillon đặc biệt lớn tại 6 giờ hình thức một liên minh với chu vi của quay số để đại diện cho số ngẫu nhiên “8″ và có chiều sâu và vẻ đẹp được phát hiện ở sự sắp xếp của mình. 
  

Đây là một chiêc đồng hồ tuyệt vời cho cánh tay của bạn:

Nếu đó là tất cả thì đây là một bản tóm như các tính năng tốt và đổi mới sẽ làm cho một chiếc đồng hồ tuyệt vời của chất lượng gia truyền – nhưng, mô hình này cũng cung cấp cho người đeo nó tính linh hoạt đáng kinh ngạc của một tay phù hợp ngược lại, cho phép giờ và phút được hiển thị ở phía sau. Nhờ trường hợp Amadeo khéo léo, tác phẩm này có khả năng chuyển đổi từ đồng hồ đeo tay đồng hồ để bàn để xem túi dễ dàng, mà không cần các công cụ khó sử dụng như vậy trong thực tế, sự bao gồm một tourbillon với mô hình đặc biệt này không chỉ đơn giản là một cuộc biểu tình của lão luyện đồng hồ, nhưng một sự trợ giúp để xác thực độ chính xác là khả năng duy trì thời gian được thử thách bởi khả năng đa vị trí của nó. Điều ngược lại tay phù hợp được hiển thị trên một dial sơn mài với tấm đôi sản phẩm có khả năng cá nhân hóa. Như với tất cả mọi thứ đồng hồ thông minh Sony mà rời khỏi cuộc hội thảo Bovet mong đợi sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết, và cho tác phẩm này các motif Fleurier thậm chí còn được đưa vào tất cả các bề mặt của cây cầu và tấm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét