Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Richard Mille RM 35-01 ‘Baby Nadal’ - Đồng Hồ Của Ngôi Sao Tennis

Richard Mille RM 35-01 ‘Baby Nadal’ - Đồng Hồ Của Ngôi Sao Tennis

 
 

Vào năm 2010, đồng hồ sang trọng Richard Mille hợp tác với siêu sao quần vợt Rafael Nadal để tạo ra kiệt tác đồng hồ Richard Mille RM 35-01 ‘Baby Nadal’ Hands-On. Đồng hồ chỉ nặng khoảng 20g và được Nadal đeo trong những trận đấu đồng hồ michael kors đỉnh cao trong sự nghiệp của anh.



Chứng minh rằng sự kết hợp hiếm hoi của tiếp thị một sự khéo léo kỹ thuật, Richard Mille cao thành công vai trò của thương hiệu khiêm tốn Ambasador và khi làm như vậy đảm bảo rằng mỗi khi Nadal bước ra hàng triệu tòa án của mắt sẽ được xem không chỉ vợt của mình mà còn cổ tay của mình. 
  
Tất nhiên 500.000 USD + giá của chiếc đồng hồ này cũng đã giúp nâng cao một vài lông mày trên đường đi, sau khi tất cả những người trong tâm trí của họ sẽ mặc một cái gì đó rất đắt tiền (và có lẽ rất mong manh) đồng hồ nữ giá rẻ cho một trận đấu tinh thần của quần vợt? Một lần nữa chúng ta phải ghi ông Mille không chỉ đối với tư duy đổi mới này mà còn cho sự tinh tế của mình cho hội viên. Bạn thấy đấy, mặc dù nhà ở một trong những cơ chế phức tạp và tinh tế trong quan sát (hay còn gọi là tourbillon), RM-027 là bất cứ điều gì nhưng mong manh. 
Đối với một bắt đầu baseplate phong trào được làm từ Titanium và LITAL® hợp kim, hợp kim lithium cao nội dung có chứa nhôm, đồng, magiê và zirconi, sở hữu một mật độ 2.55. Việc bổ sung Lithium, một trong những yếu tố nhẹ nhất, để hỗn hợp hợp kim, cung cấp sức mạnh tuyệt vời mà không cần thêm trọng lượng không cần thiết. Đó là vì cùng một lý do này mà hợp kim đặc biệt này cũng được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ trong việc xây dựng các máy bay Airbus A380, máy bay trực thăng, tên lửa và vệ tinh, cũng như trong những chiếc xe đua F1. 
 
Đó là không đủ mặc dù. Để đảm bảo tính toàn vẹn về cấu trúc tuyệt đối, trường hợp, bao gồm một hỗn hợp có chứa một lượng lớn carbon, cung cấp một bao vây khó khăn và đàn hồi cho phong trào tourbillon ở trung tâm. Bezel trở lại và caseband là khối đơn để đảm bảo tổng số nhẹ nhàng. Kính; vỏ và mặt bích carbon có đặc tính đáng chú ý của độ cứng và độ cứng xoắn. Đủ để nói đây là một trong rất nhẹ, đồng hồ rất mạnh. 
Vấn đề tuy nhiên là chỉ có 50 trong số các tác phẩm gốc, mỗi lần mang một giá thiên văn của Mỹ 525.000 $, do đó đặt chúng ngoài tầm với của tất cả, nhưng những người đam mê giàu có nhất. Các theo dõi RM 27-01 ra mắt vào năm 2013 (cũng giới hạn 50 chiếc) được cho là thậm chí còn lạnh hơn so với bản gốc nhưng, nhiều để mất tinh thần của đồng hồ michael kors nữ người hâm mộ trên toàn thế giới, vẫn đều không thể tiếp cận với một giá vé vượt quá 600.000 USD. 
Sau đó, chỉ khi nó có vẻ như tất cả hy vọng đã bị mất một phép lạ (các loại) đã xảy ra. Ở phiên bản 2014 của SIHH, Richard Mille chính thức công bố RM mới 35-01, còn được gọi là “Baby Nadal ‘đồng hồ. 

Kiệt tác Richard Mille RM 35-01 “Baby Nadal ‘

Thoạt nhìn RM mới 35-01 không thực sự dường như chia sẻ nhiều điểm chung với anh chị em gần nhất – RM nói trên 27-01 – khác hơn là một màu đen, đỏ và vàng màu sắc tương tự. Đó là bởi vì nó là một chiếc đồng hồ hoàn toàn khác nhau, với một trường hợp mới và tất nhiên là một phong trào mới, mà bạn sẽ lưu ý không có tính năng một tourbillon.
Thành thật mà nói tôi thấy rằng bit cuối cùng một chút thất vọng lần đầu tiên. Sau khi tất cả, một trong những điều thú vị nhất về đồng hồ của Nadal là nó có tourbillon khả năng chịu đựng những cú sốc không thể tin được anh ta rõ ràng là môn nó để trên cơ sở thường xuyên. Điều đó đang được nói, có vẻ như nó sẽ không có được tính khả thi về mặt kinh tế để cung cấp tính năng này trong RM 35-01 trong khi đồng thời giữ mức giá với lý do (tương đối nói tất nhiên.) 
Tourbillon vắng mặt sang một bên tuy nhiên RM 35-01 vẫn quản lý để phù hợp với nhiều công nghệ tiên tiến vào, rất nhẹ gói rất nhỏ. Đối với một trường hợp bắt đầu được xây dựng bằng cách sử dụng công nghệ NTPT® độc quyền phát triển và ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm ngoái. 
  
Theo Richard Mille, carbon NTPT® gồm nhiều lớp sợi song song thu được bằng cách chia sợi carbon. Những lớp với độ dày tối đa là 30 micron được tẩm nhựa và sau đó dệt trên một máy đặc biệt mà sửa đổi theo hướng ngang 45 ° giữa các lớp. Đun nóng đến 120 ° ở áp suất 6 quán bar, NTPT® ta sẽ sẵn sàng để được xử lý trên một máy CNC. 
Quá trình phức tạp Kết quả là, trường hợp carbon siêu bền duy nhất trông và cảm thấy tuyệt vời. Trong thực tế nó gần như quái đản như thế nào ánh sáng đồng hồ cảm thấy trên cổ tay, và bạn nhanh chóng quên rằng bạn đang mặc gì cả. 
Nó không chỉ là trường hợp mặc dù mà làm cho RM 35-01 để ánh sáng. Cũng giống như loạt RM 27 mà đến trước đó, RM 35-01 được trang bị động siêu nhẹ của nó. Các skeletonized dẫn gió RMUL3 Calibre nặng trong lúc tất cả khoảng 4 gram và có hiệu quả treo ở giữa các trường hợp, chỉ có bảo đảm bằng một số điểm neo chính ở mỗi góc. Nó có tính năng một hệ thống hai thùng và cung cấp khoảng 55 giờ điện dự trữ khi vết thương hoàn toàn. 
Đừng để việc xây dựng ngốc dường như đơn giản bạn mặc dù là phong trào vẫn còn đặc biệt mạnh mẽ và tác động kháng, với baseplate, cầu và vòi nước cân bằng tất cả được làm từ PVD màu đen được điều trị, lớp 5 titan. Nhược điểm duy nhất là caseback là rắn, mà không làm tăng sức mạnh tổng thể của vụ án nhưng tiếc là không cho phép đồng hồ thông minh giá rẻ các quan điểm liên tục của mặt sau của phong trào đình chỉ, mà tôi tưởng tượng sẽ đã khá mát mẻ. 
Các thể thao tìm RM 35-01 sẽ được cung cấp trên một dây đeo cao su (để giữ trọng lượng xuống tất nhiên) và tốt nhất của tất cả sẽ được bán lẻ với một hợp lý hơn nhiều (một lần nữa, tương đối nói) 130.000 USD. Nó sẽ được có sẵn trong các cửa hàng trong tháng 7 năm 2014 nhưng các nguồn tin của tôi cho tôi biết rằng trừ khi bạn đã đặt hàng trước của bạn, bạn sẽ được ở trong một thời gian dài chờ đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét