Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Jacob & Co Astronomia Tourbillon - Đồng hồ Tourbillon độc đáo mới

Jacob & Co Astronomia Tourbillon - Đồng hồ Tourbillon độc đáo mới

 
 

Tại sự kiện BaselWorls vừa qua, Jacob & Co đã trình làng tới các tín đồ thời gian trên thế giới chiếc đồng hồ Astronomia Tourbillon. 



Đồng hồ Jacob & Co Astronomia Tourbillon – Phức tạp:

Bạn có thể dựa vào Jacob & Co để mang lại với họ nhiều hơn một chút bộ phim có bao giờ chúng thể hiện danh mục đầu tư của họ về đồng hồ đeo tay. Tuy nhiên, để đánh giá cao những thành tích của các Astronomia Tourbillon sẽ yêu cầu một số đầu vào từ bạn – người đọc. Đầu tiên đặt sang một bên bất kỳ đồng hồ Geneva định kiến ​​nào của bạn về Jacob & Co – quên cho một vài phút đồng hồ, đồ trang sức cao, người nổi tiếng, địa vị, và (cầu kỳ?) Màu sắc sống động. Các Astronomia Tourbillon vẫn còn rực rỡ, nhưng nó cũng là một minh chứng phức tạp của đồng hồ sức mạnh, và cho dù bạn là một ngôi sao bóng đá giàu tiền mặt hoặc một purist horological, đây chỉ là các loại đồng hồ đeo tay mà sẽ lấy – và giữ sự chú ý của bạn. 
 

Đồng hồ Jacob & Co Astronomia Tourbillon – Chứ năng:

Bên dưới một mái vòm tàu ngầm nở cao tỷ lệ khổng lồ, một người tóc hung bốn vũ trang đồng hồ Geneva nữ bao quanh mặt đồng hồ. Vào cuối mỗi cánh tay là một màn hình hiển thị cho giờ và phút, Trái đất – đại diện bởi cầu vàng trắng, một carat kim cương briolette đại diện cho mặt trăng và cuối cùng không có nghĩa là ít nhất một trục tourbillon ba. Các tourbillon quay một lần sáu mươi giây, trục thứ hai có thể mang theo toàn bộ lồng quay một lần mỗi năm phút và cánh tay có thể mang theo các tourbillon quay một lần mỗi 20 phút. Đây có phải là một quay mê hoặc? Bạn đặt cược đó là, ngay cả trên riêng của mình một tourbillon như vậy sẽ cung cấp cho người mặc nó với một phân tâm không đổi, nhưng cùng với các hoạt động của các loại vũ khí khác cũng bao vây quay số mỗi hai mươi phút một lần, đây là một màn hình hiển thị thực sự nhìn toàn cảnh. 
Để tạo chuyển động như vậy là không phải không có những thách thức của nó. Lồng tourbillon được xây dựng với một sự cân bằng vít lớn khi đánh bại tại 18.000 VPH, với một sự cân bằng mùa xuân overcoil có tính năng một thiết bị đầu cuối đường cong Phillips. Mặc dù các hoạt động quay số điện thoát nước, tác phẩm này vẫn duy trì dự trữ năng lượng 72 giờ. Để đạt được điều này, một động lực chính đáng kể đã được sử dụng, một trong đó đầy lên đường kính 47mm trường hợp đồng hồ của Astronomia. Để phát triển cơ chế Jacob & Co sử dụng các dịch vụ của xưởng horological của Studio 7H38. 

Đồng hồ Jacob & Co Astronomia Tourbillon – Truyền thống

Đáng ngạc nhiên là có một chút đồng hồ truyền thống được tìm thấy trong tác phẩm đáng kinh ngạc này. Chế biến thủ công được sử dụng để tạo ra các quả cầu trái đất mà trên đó một mức độ bất thường của chi tiết đồng hồ Omega chính hãng đã được đạt được bằng cách sử dụng Đại Feu tráng men, và các chữ số La Mã cho giờ và phút thêm một liên lạc cổ điển hơn nữa. Để làm cho mảnh mặc, polycarbonate tổng hợp được sử dụng trong việc xây dựng các trường hợp, có thể hoạt động quanh co qua 18k của nó tăng caseback vàng, đảm bảo rằng hồ sơ cá nhân vẫn hoàn toàn tròn. Các cúp lần cuối cùng là briolette cắt kim cương, có 56 khía cạnh hứa hẹn để bắt ánh sáng ảnh hưởng rất lớn khi nó quay – Rất Jacob & Co, nhưng cho thêm lãng phí này, chúng ta sẽ tha thứ cho họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét