Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Doxa Mission 31 Sub Professional - Đồng Hồ Lặn Chuyên Nghiệp

Doxa Mission 31 Sub Professional - Đồng Hồ Lặn Chuyên Nghiệp


Hỏi một thợ lặn chuyên nghiệp về đồng hồ của họ – một người mà một chiếc đồng hồ Tissot nữ đúng nghĩa đen có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa sự sống và cái chết – và nó rất có thể là ngay cả những fan hâm mộ đồng hồ cứng sẽ tìm hiểu về một vài cái tên mới để thêm vào danh mục đầu tư nhận biết thương hiệu của họ. Hoàng tử trong lặn là Doxa, và những người trong lĩnh vực chuyên môn của họ ngay lập tức, nó không chỉ là một công cụ tuyệt vời cho công việc của họ, nhưng nó thích một tình trạng giáo lâu dài mà cần phải có sự ghen tị của nhiều thương hiệu – nhờ có cách nhỏ để khai thác của Doxa mặc nhà thám hiểm dưới nước Dirk Pitt, ngôi sao của nhiều bộ phim kinh dị hay nhất tiểu thuyết bán Clive Cussler, và cũng để một mối quan hệ phi hư cấu hoàn toàn với lặn hoàng Jacques-Yves Cousteau và các hậu duệ của ông.
Mối quan hệ này với gia đình Cousteau là một lâu dài trong một ý thức cá nhân và thương mại, và một trong đó đã truyền từ cha sang con trai qua ba thế hệ bây giờ, và đó là với Fabien Cousteau, con trai của Jean-Michel và cháu trai của Jacques-Yves mình rằng lớp phủ của Doxa chính thức phiêu lưu mạo hiểm-trong-trưởng / đại sứ nay nghỉ ngơi.

Doxa Mission 31 Sub Professional  – Deep Six

Trong khai thác mới nhất của mình, Fabien Cousteau dẫn đầu một nhóm các năm ‘nhà khoa học lặn khi họ bắt tay vào một sứ mệnh 31 ngày kỷ niệm, ngập khoảng 65 feet dưới bề mặt của Đại Tây Dương trong Reef cơ sở Bảo Bình, một môi trường sống dưới nước áp suất cố định, trong một nỗ lực để thiết lập một kỷ lục mới ngập thăm dò đại dương của con người; kỷ niệm một kỷ lục được thiết lập bởi ông nội của ông năm mươi năm trước – một cách tự nhiên.

Doxa Mission 31 Sub Professional – Sleeping With the Fishes

Là nhà tài trợ của các nhiệm vụ, Doxa đã tạo ra 331 Doxa Sứ mệnh 31 Sub đồng hồ chuyên nghiệp phiên bản giới hạn, và cho thêm độc quyền đã để lại 31 chiếc đồng hồ Omega chính hãng đầu tiên trong tay của Fabien Cousteau (những người sẽ mặc một khác nhau mỗi ngày). Khi trở về bề mặt, các mảnh sẽ được đưa trở lại Doxa ở Thụy Sĩ cho một checkover cuối cùng trước khi được vận chuyển ra ngoài số ít các khách hàng may mắn đã đặt hàng trước trực tuyến với $ 2,890.
Chiếc đồng hồ chính nó, Doxa Sứ mệnh 31 Sub chuyên nghiệp, giống như Dự bị trước, một công cụ 44mm chunky, thiết kế đặc biệt để phục vụ trong các rạp chiếu phim tiểu thủy sản hoạt động với một độ sâu đáy ở 1.000 m. Vỏ của máy được làm từ hợp kim titan màu trắng với vòng đeo tay titan và siết tự động mở rộng clasp. Việc quay số là trong cam Doxa phổ biến nhất với M31 và sứ mệnh 31 họa tiết và như mọi khi gói một cú đấm trực quan với Super LumiNova chỉ số giờ đầy sinh động sáng và tay màu đen mập mạp.
Bezel đơn hướng quay đã gần như khắc nghiệt, fumble chống serated hiểu thấu mà giống với răng của đĩa cưa tròn, nhấn mạnh thực tế là các chức năng chính của Phái đoàn 31 Sub chuyên nghiệp là để phục vụ như một công cụ nghiêm trọng, thiết thực và đáng tin cậy cho những người nghiêm túc, nhiều hơn là một đồng hồ Tissot chính hãng phụ kiện thời trang thanh bến cảng, mặc dù ngoại hình gồ ghề của nó làm cho nó nổi bật giữa đám đông trong những vùng biển này cũng như bất kỳ cá trong hồ bơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét