Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Đồng Hồ Graham Chronofighter Oversize Superlight TT

Giới Thiệu Đồng Hồ Graham Chronofighter Oversize Superlight TT

 
 

Giới thiệu vài nét về đồng hồ Graham Chronofighter Oversize Superlight TT.



Khi nói đến cuộc sống sinh hoạt trên các cạnh rất, rất ít thể thao so với thử nghiệm độ bền màu trắng-knuckle của con người và máy tính mà là TT Races hàng năm, được tổ chức trên đường công cộng khép kín của đảo nhỏ và đáng yêu của người đàn ông, nằm giữa Ai-len và Anh. Với máy của họ đạt tốc độ vượt quá 200mph (320kph) trong khi bị ném xung quanh lề đường băng lót mỏng bê tông nhựa trên mạch 37,733 dặm như phong cảnh đi qua trong đồng hồ Geneva chính hãng một mờ của ánh sáng và bóng râm, tỷ suất lợi nhuận cho lỗi ở đây là số không và chi phí của một sai lầm thường có thể là một trong những cuối cùng. Racing TT là một sự theo đuổi không hề khoan nhượng và có khả năng dự đoán gần như khủng khiếp tôi nghe về sự ra đi của một cựu chiến binh TT đối thủ cạnh tranh trên sân cũng giống như tôi viết ngày hôm nay, nhưng ngày đua tiếp tục và vẫn còn họ đến từ xa và rộng, sau năm năm. 
Để chắc chắn đường xe đua cổ phiếu nhỏ với các dịch vụ ô tô thể thao quyến rũ hơn, tiết kiệm cho các niềm đam mê để tìm kiếm và bù vào những phần của một giây so với đối thủ cạnh tranh của bạn. Địa ngục, hầu hết các chàng trai thà có một đơn vị duy nhất của mã lực so với bất kỳ chiếc đồng hồ lạ mắt bạn có thể cung cấp cho họ. Họ sống cho các môn thể thao và hy sinh tất cả những gì hầu hết chúng ta con người chỉ có thể giữ thân yêu chỉ để được ở đó và có tên của họ trên các bảng chấm công TT, nhưng đó là cách các nghiên cứu sinh cuộn, và nó không xa xe thể thao trong đó là dạng tinh khiết nhất. Rất ít giàu có ở đây, và rất ít trong cách của sự quyến rũ, bởi vì ngoài việc đạt được cạnh tranh, chiến thắng ở đây là tất cả. 

Graham Chronofighter Oversize Superlight TT – Một cuộc đua chống lại thời gian

Trong nhiều năm nay là sự kiện nổi tiếng đã được hưởng sự bảo trợ của Graham của London, và trong những năm qua Graham Đồng hồ và Các TT Races đã trở thành đồng nghĩa với nhau. Mặc dù không phải là mới vào năm 2014 Graham đã nhắc nhở chúng ta về một 200 mảnh hạn chế phiên bản phiên bản đặc biệt của mô hình Chronofighter của mình, Graham Chronofighter Oversize Superlight TT, được phát hành vào năm 2013 nhưng vẫn còn có sẵn để đặt hàng. 
Sản xuất một sợi ống nano carbon đen tổng hợp, trường hợp 47mm của Chronofighter Oversize Superlight TT chiếm một 5.33g chỉ trọng lượng tổng thể của chiếc đồng hồ chỉ 100g! Các fumble chống tay trái bố trí kích hoạt đồng hồ thông minh không thể nhầm lẫn được hình thành trong sợi carbon và satin bezel hoàn thành sứ màu đen. 

Graham Chronofighter Oversize Superlight TT – Tiêu chuẩn Lap. Time

Các Chronofighter Oversize Superlight TT có số màu đen với chữ số lớn sáng arabic và bàn tay, và 30 phút bố trí chronograph với giây nhỏ ở 3 và 30 phút cộng lại 6, nơi một tĩnh vàng ‘tay’ dựa trỏ đông lạnh tại phút XVII. Chi tiết nhỏ này là một phần của di sản của TT, vì nó mất nhanh nhất giữ kỷ lục vòng John McGuiness chỉ có 17 phút để hoàn thành vòng đua lịch sử của mình trong năm 2009, và một lần ngắn màu đỏ di chuyển con trỏ phút skeletonised qua nhãn hiệu đó, các góc của màu đỏ giây Chrono xung quanh một quy mô tachymetre không giống như bất kỳ khác, vì nó sử dụng như là cơ sở của nó khoảng cách trình 37,73 km, với tốc độ kỷ lục lòng 131.578mph McGuiness cũng đánh dấu màu vàng, cung cấp một tài liệu tham khảo trong đó cho thấy rõ tốc độ của vòng một tay đua theo thời gian ‘xung quanh đảo. 
  
Một caseback triển lãm trong suốt với biểu tượng ba chân nổi tiếng của Isle of Man cho thấy phong trào tự động Calibre G1747, và một màu đen ‘kỹ thuật vải’ dây đeo với những đường khâu màu đỏ và gốm tang khóa hoàn thành giao diện của duy nhất này theo chủ đề và thực sự đặc sắc tìm kiếm xem; mặc dù những món quà từ một đến bất kỳ của các tay đua xếp hạng thấp hơn có lẽ sẽ dễ dàng trao đổi vòng sau của hố cho một vài đồng hồ Geneva nam lốp xe hoặc một cặp phong nha của da. Đó là những ưu tiên của sợ hãi và giận dữ nhanh chóng đường đua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét