Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Đồng hồ kỷ niệm của Arnold & Son Dial Side True Beat 250th Anniversary

Đồng hồ kỷ niệm của Arnold & Son Dial Side True Beat 250th Anniversary

 
 

Thông thường, những người sành đồng hồ thì họ luôn nhân biết được một chiếc đồng hồ thạch anh hoặc cơ khí!



Trớ trêu thay mặc dù tiếng tích tắc giây tay ​​của một phong trào thạch anh thực sự là đại diện của các cấp cao hơn của tính chính xác, chính xác như bạn có thể đếm giây khi đồng hồ Tissot chính hãng chúng đi qua. Các chuyển động quét những giây bàn tay của một chuyển động cơ học thực hiện trong khi đó là hơi tổng quát hơn trong chỉ định của nó, mặc dù xa hơn nữa tao nhã trong việc truy tìm quỹ đạo của nó (theo ý kiến ​​khiêm tốn của tôi, ít nhất). 
May mắn là mặc dù đối với những người đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối từ đồng hồ cơ khí của họ có một giải pháp cho vấn đề này đã được phát minh ra trước khi đồng hồ thạch anh thậm chí còn hình thành; Giây chết Beat (còn được gọi là True đánh bại giây, ít nhất là theo Arnold & Son anyway). 
 
Về cơ bản vai trò của biến chứng này là dịch quét mịn nói trên của một giây tay ​​cơ học thành một một đánh dấu mỗi giây thạch anh như thế nào. Tại sao là hữu ích mà bạn yêu cầu? Vâng, phải trung thực, trong thời hiện đại nó không phải là thực sự hữu ích ở tất cả, đó là lý do bạn không thấy biến chứng đặc biệt này rất thường xuyên. 
Quay trở lại vài thập kỷ (thậm chí một thế kỷ hoặc hơn) tuy nhiên và đó là một câu chuyện khác nhau. Trước khi sự ra đời của đồng hồ thạch anh và các cơ chế thời gian nhiều kỹ thuật tiên tiến khác, các bác sĩ đặc biệt cần thiết một cách để chính xác khoảng thời gian xung trên cổ tay hoặc túi đồng hồ của mình. Tương tự như vậy tình huống đôi khi được gọi để đo thời gian và đồng hồ để có thể cung cấp chính xác to-the-thứ hai để đảm bảo người dùng của họ có thể đạt được một mục đích cụ thể. 
Khi công nghệ hiện đại, tuy nhiên tiến triển Beat biến chứng chết rơi ra khỏi lợi, đặc biệt là trong bối cảnh tất cả những đồng hồ thạch anh hẹn mà đột nhiên được xuất hiện ở khắp mọi nơi. Sau khi tất cả, những người muốn mua một chiếc đồng hồ đắt tiền mà mô phỏng các hành động của một thay thế rẻ hơn đáng kể? 
Tuy nhiên, có cái gì đó thú vị về loại Beat biến chứng chết. Chắc chắn, trực quan nói đó là hư không gần như hấp dẫn đối với mắt như nói một tourbillon bay (mặc dù nhiều người cho rằng nó về là hữu ích khi nói đến việc cải thiện độ chính xác), nhưng từ góc độ kỹ thuật nó thực sự khá ấn tượng. 
Vấn đề duy nhất là nó thường ẩn đi ở phía sau của phong trào ở đâu đó, mà làm cho nó khó đánh giá chính xác những gì đang xảy ra. Rõ ràng là những người tài năng qua tại Arnold & Son cảm thấy cùng một cách, đó là lý do họ quyết định đưa người chết Beat – xin lỗi, True Beat – cơ chế ở phía bên quay số, do đó không quá giàu trí tưởng tượng tên Quay Side Đúng Beat. 
Đây là một động thái thú vị chắc chắn và một trong đó rất nhiều đồng hồ Tissot 1853 mối quan hệ với tập trung của thương hiệu về các khía cạnh kỹ thuật của đồng hồ cơ khí, đặc biệt là trong năm nay cho rằng họ đang ăn mừng kỷ niệm 250 năm tên gọi của John Arnold, mình là một thợ đồng hồ đặc biệt hoàn thành những người chuyên về máy đo thời gian hàng hải chính xác cao. 
Tôi phải chỉ ra ở đây mặc dù đây không phải là thực sự là lần đầu tiên Arnold & Son đã trình bày một chiếc đồng hồ với một cơ chế đánh bại True. Tiêu đề đó thực sự thuộc về TB88, một mô hình trước đó từ thương hiệu vẫn còn trong sản xuất. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên họ đã kết hợp Beat biến chứng thật thành một phong trào tự động (đặc biệt phát triển cho DSTB) và chắc chắn là lần đầu tiên họ đã giới thiệu cơ chế hoàn toàn ở phía bên quay số. 
Có lẽ đáng ngạc nhiên của hầu hết tất cả mặc dù (cho tôi ít nhất, dù sao) nó rằng nó thực sự hoạt động khá tốt về mặt thẩm mỹ. Thành thật mà nói tôi không mong đợi để tìm DSTB rất trực quan hấp dẫn nhưng khi bạn thực sự giữ nó trong tay của bạn có khả năng nhìn vào tất cả mọi thứ một cách chi tiết thực sự là khá tuyệt vời. Như bạn có thể nhìn thấy trong hình ảnh các đòn bẩy, các bánh xe và ba hoa hồng vàng được điều trị đúng giây nhịp cầu đều nhìn thấy rõ ràng, chưa kể đến những giây chỉ số chính của khóa học. 
Nó không giống như bất cứ điều gì tôi đã thực sự đi qua trước rằng đó là loại khó để dừng lại nhìn chằm chằm vào nó khi nó trên cổ tay tôi. Trình bày trong một trường hợp 43.5mm Rose Gold các DSTB là cũng có kích thước mặc dù tôi đã nhận thấy các tinh thể hình vòm cần thiết để phù hợp với kiến trúc ấn tượng của cơ chế đánh bại Đúng nghĩa là nó dày hơn một chút so với tôi đang sử dụng để, nhưng không khó chịu như vậy. Cộng với đó là hoàn toàn xứng đáng bởi vì nó có nghĩa là bạn có thể ghé qua cơ chế đánh bại thật từ phía bên và thực sự đánh giá cao xây dựng ba chiều của nó. 
Như bạn có thể nhìn thấy những giây đúng nhịp được chỉ định thông qua một dial sapphire lớn chiếm phần còn lại đầu quay lúc 11 giờ, trong khi một sơn trắng subdial vòm chỉ ra giờ và phút qua tay blued ở 4 o ‘vị trí đồng hồ. Phải thừa nhận rằng nó không phải là thực tế nhất lay-out nhưng toàn bộ ý tưởng của chiếc đồng hồ này là để giới thiệu sự phức tạp vốn có của cơ chế đánh bại Đúng, và như vậy trong lĩnh vực mà tôi tin rằng Arnold & Son đã tốt và thực sự đạt được mục tiêu của họ. 
Nó không phải chỉ là quay số đó là trực quan và kỹ thuật đồng hồ Tissot nam ấn tượng mặc dù. Xoay xem qua và bạn sẽ tìm thấy một phong trào trang trí đẹp mắt với đòn bẩy tay ​​vát và satin thành và cầu, cạnh đánh bóng và tạo hạt tròn tốt và Côtes de Genève rayonnantes, tất cả có thể nhìn thấy qua trường hợp sapphire trở lại. 
Để chắc chắn đây là một chiếc đồng hồ được tạo ra với người hâm mộ trong tâm trí, đó là lý do tại sao phiên bản kỷ niệm 250 năm của DSTB sẽ được giới hạn chỉ 50 chiếc đồng hồ, giá bán lẻ cho 44.928 CHF.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét